Nhân viên chăm sóc khách hàng ( 2 người)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

Nhiệm vụ cụ thể :

– Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng để khảo sát về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

– Tiếp nhận hỗ trợ xử lý khiếu nại khách hàng.

– Hỗ trợ công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

  Điều kiện:

– Chịu được áp lực công việc, khả năng kiểm soát cảm xúc tốt

– Thành thạo vi tính văn phòng

– Tốt nghiệp Trung học trở lên
– Giao tiếp tốt, chăm chỉ, trách nhiệm

Hãy gửi hồ sơ ứng tuyển của bạn đến contact@lithaco.com hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại số 514 Đường Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 094 181 2233 (Ms Nga) – Hotline: 0918 886 502 (Mr. Tâm)

 

 

 

Bình luận