SMA cung cấp thiết bị cho các nhà máy Quang Điện Việt Nam.

Ngành công nghiệp năng lượng mặt trời Việt Nam đang trên đà phát triển. Các nhà máy điện quang điện đang giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng của dân số đang được xây dựng trên khắp đất nước. 

Đến nay, SMA đã cung cấp công nghệ hệ thống với công suất biến tần trên 500 MW cho các dự án quang điện của Việt Nam, đưa công ty trở thành một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong nước.

Rakesh Khanna, Giám đốc điều hành SMA Ấn Độ và Đông Nam Á cho biết, chúng tôi tự hào sử dụng hàng thập kỷ kinh nghiệm và danh mục đầu tư toàn diện của chúng tôi về các bộ biến tần, giải pháp hệ thống và hệ thống quản lý năng lượng sáng tạo để giúp đáp ứng nhu cầu về điện ngày càng tăng của Việt Nam.

Công ty đã cung cấp nguồn điện biến tần quang năng hơn 500 MW cho Việt Nam và cùng với các dự án khác, SMA là một trong những công ty dẫn đầu thị trường tại Việt Nam và đang đóng vai trò chính trong việc mở rộng cung cấp điện tái tạo của đất nước.

Trạm biến áp trung thế cung cấp các thành phần hoàn toàn hài hoà
Giải pháp chìa khóa trao tay của SMA là Power Station Voltage 6000 (MVPS) với cấu hình sẵn, thành phần hoàn toàn thực hiện dễ dàng, vận chuyển, lắp đặt đơn giản và vận hành trơn tru

Ông Dương Phạm Xuân, Giám đốc Dự án cho biết của Công ty Cổ phần SCI E & C. Đồng thời, nhà điều hành nhà máy điện GELEX đang được hưởng lợi từ việc giảm chi phí hệ thống đáng kể và sản lượng năng lượng cao.

SMA cung cấp thiết bị với các giải pháp hệ thống có hiệu suất tối ưu cho các nhà máy Quang Điện Việt Nam.
 SMA cung cấp thiết bị cho các nhà máy Quang Điện Việt Nam.

SMA cung cấp thiết bị cho các nhà máy Quang Điện Việt Nam.

Dự án cột mốc trong lĩnh vực năng lượng tái tạo
Dự án Đây là một cột mốc quan trọng đối với Việt Nam và Công ty Cổ phần Thiết bị Điện Việt Nam. Nhà máy năng lượng mặt trời GELEX là một phần trong cam kết của SMA trong lĩnh vực năng lượng tái tạo và phía Việt Nam vô cùng hài lòng với quyết định lựa chọni SMA. Điều này tạo thành một bước tiến lớn hướng tới mục tiêu của SMA là tận dụng tối đa các nguồn tài nguyên có thể tái tạo.

Ninh Thuận là một khu vực nóng và khô điển hình ở miền nam miền trung Việt Nam. Nó ít bị ảnh hưởng bởi bão hơn các khu vực khác của đất nước và đã trở thành trung tâm của Việt Nam về năng lượng tái tạo. Tỉnh có tiềm năng năng lượng mặt trời tốt, với trung bình từ 2.600 đến 2.800 giờ nắng mỗi năm. Có 15 dự án điện gió và 27 dự án điện mặt trời trong tỉnh, với công suất gần 800 MW và hơn 1.809 MW.

Một dự án năng lượng mặt trời 54 MW khác đã bắt đầu hoạt động trở lại vào tháng Tư bằng cách sử dụng các giải pháp hệ thống SMA. Nhà phát triển và vận hành nhà máy điện 54 MW ở tỉnh Đăk Nông, miền Nam Việt Nam là công ty tiện ích lớn nhất của đất nước, Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết năng lượng mặt trời được sản xuất ở đó được đưa vào lưới điện tiện ích với mức giá đưa vào (FiT) là 0,0935 đô la mỗi kWh.

Giới thiệu về SMA
Là một chuyên gia hàng đầu toàn cầu về công nghệ hệ thống quang điện, Tập đoàn SMA đang thiết lập các tiêu chuẩn ngày nay để cung cấp năng lượng phi tập trung và tái tạo vào ngày mai. Danh mục đầu tư của SMA chứa một loạt các bộ biến tần quang năng hiệu quả, các giải pháp hệ thống tổng thể cho các hệ thống PV của tất cả các loại năng lượng, hệ thống quản lý năng lượng thông minh và giải pháp lưu trữ pin cũng như các giải pháp hoàn chỉnh cho các ứng dụng hybrid diesel PV. Các dịch vụ năng lượng kỹ thuật số cũng như các dịch vụ phong phú lên đến và bao gồm các dịch vụ vận hành và bảo trì cho các nhà máy điện quang năng nằm ngoài phạm vi của SMA. Bộ biến tần SMA với tổng công suất khoảng 75 gigawatt đã được lắp đặt tại hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới. Công nghệ đa giải thưởng của SMA được bảo vệ bởi hơn 1.300 bằng sáng chế và mô hình tiện ích. .

FB: https://www.facebook.com/Lithaco.vn/

Web: https://lithaco.vn

 

Bình luận