NGÀY 6 THÁNG 3 NĂM 2020  tác giả EMILIANO BELLINI

Các tấm loại n mới, cung cấp công suất 405 W và tỷ lệ hiệu suất 21,22%, được thiết kế cho phân khúc PV dân dụng.

Tấm pin tạo sự khác biệt cho khu dân cư

Mô-đun toàn màu đen mới của Jinko.

Jinko Solar ra mắt mô-đun toàn màu đen mới

Nhà sản xuất tấm pin mặt trời số 1 hiện nay Jinko Solar đã tiết lộ một vài chi tiết về mô-đun đơn tinh thể toàn màu đen mới ra mắt của nó cho các dự án PV dân cư.

Trong một thông cáo của báo chí ngắn, công ty đã mô tả sản phẩm mới này là một bảng điều khiển loại n, toàn màu đen với công suất 405 W và hiệu suất chuyển đổi là 21,22%. Các mô-đun được thiết kế dành riêng cho phân khúc PV dân cư. Jinko đã tuyên bố rằng chúng là một trong những tấm pin mặt trời dân dụng mạnh nhất thế giới.

Sản phẩm mới cũng có tấm nền màu đen và khung màu đen cho vẻ ngoài đặc biệt bóng bẩy phù hợp với mái nhà, nhà sản xuất cho biết, mà không tiết lộ thêm chi tiết kỹ thuật.

Ưu điểm của các tấm toàn màu đen là các đường lưới kim loại thường không nhìn thấy được trên bề mặt, điều này giúp chúng dễ dàng tích hợp trực quan vào mái nhà tạo vẻ thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà.  Với vẻ ngoài toàn màu đen, các tấm cũng có thể được sử dụng để đáp ứng các yêu cầu kiến trúc cụ thể. Tuy nhiên, chúng không nổi trội hơn về tính hiệu quả so với các mô-đun truyền thống cho các ứng dụng dân cư.

Jinko Solar đã ra mắt loạt mô-đun Eagle Black đa tinh thể vào đầu năm 2016, và bây giờ là dòng sản phẩm độc đáo này.

            Theo pv magazine

Bình luận